วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ปัจจัยต่อการตัดสินใจเลือกผู้รับเหมาทาสีบ้าน

พูดถึงปัจจัยในการเลือกตัดสินใจเลือกผู้รับเหมาทาสีบ้าน ที่ผมต้องมอง คงหนีไม่พ้นผลงานที่เราสามารถจับต้องได้ หรือสามารถถามคนเคยจ้างมา แน่นอน เราคงไม่เลือกผู้รับเหมาทาสี ที่เพิ่งรับงานใหม่ๆ หรือไม่มีผลงานให้ดูแน่นอน เพราะเราไม่ใช่หนูลองยานะ

ผมเลือก
1. ผลงานของผู้รับเหมาทาสี
2. จำนวนช่างรับเหมาทาสี
3. ประสบการณ์ของช่างรับเหมา
4. ข้อมูลบริษัทรับเหมา หรือตัวผู้รับเหมาที่เราสัมผัสได้ ง่ายๆ ลองค้นหาในกูเกิ้ล ถ้ามี แล้วเป็นข้อมูลเชิงบวก ยิ่งตัดสินใจง่าย
5. ราคาไม่แรงเกินไป

ประมาณนี้

รับเหมาทาสี เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น